HomeTui BlogTui Đàn ÔngPhụ Nữ Thích Loại Bao Cao Su Nào Nhất?

Phụ Nữ Thích Loại Bao Cao Su Nào Nhất?

Không phải đơn giản mà chúng ta lại thắc mắc liệu phụ nữ thích loại bao cao su nào nhất? Đối với những người bạn trai tinh tế, yêu thương và quan tâm đến bạn gái. Chúng ta sẽ luôn muốn đem đến cho đối phương những gì tốt đẹp nhất. Đặc biệt trong chuyện mười tám cộng đúng chứ. Điều mà phụ nữ dành nhiều sự lo lắng. Chính là mang thai ngoài ý muốn và vấn đề viêm nhiễm, di ứng cô bé. Và có thể nói bao cao su là một trợ thủ đặc lực cho các cặp đôi hay vợ chồng.

Xem thêm các bài viết liên quan
- Phụ nữ thích to hay dài hơn
- Dấu hiệu của phụ nữ thích quan hệ
- Tại sao phụ nữ thích quan hệ lâu
- Phụ nữ thích hôn chỗ nào
- Cái gì của đàn ông mà phụ nữ thích nhất

Bao cao su là biện pháp bảo đảm an toàn tình dục rất phổ biến hiện nay. Nhiều người cho rằng, chỉ có nam mới quan tâm đến việc chọn mua và sử dụng bao cao su. Nhưng sự thật thì những bạn nữ cũng dành không ít sự quan tâm cho các loại “áo mưa” mà đối tác sử dụng. Nếu chọn được loại phụ nữ thích và cảm thấy thoải mái. Chắc chắn cuộc yêu sẽ thăng hoa hơn rất rất nhiều. Chính vì điều này, Tuiriviu đã có một bài khảo sát thú vị về bao cao su dưới góc nhìn của phụ nữ. Thử xem, đâu là những thương hiệu các bạn gái biết, tin tưởng dùng. Và những tiêu chí mà ho cho rằng quan trọng nhé!

Phụ nữ thích bao cao su thế nào?

Phụ nữ thích bao cao su thế nào tuiriviu

Có 5 tiêu chí để người phụ nữ có thể lựa bao cao su yêu thích. Các bạn nam có thể tham khảo để hiểu là người yêu mình đang cần gì. Từ đó chọn loại phù hợp dành cho đối phương nhé! Ai chẳng muốn có một cuộc yêu trọn vẹn nhất. Vì thế, việc bạn đưa ra các tiêu chí lựa chọn là hoàn toàn nên làm nhé!

An toàn, phù hợp

Đầu tiên chính là độ an toàn, phù hợp. Bao cao su vốn là để đảm bảo an toàn trong những cuộc vui, vì vậy, nó đóng một vai trò quan trọng trong quá trình lựa chọn bao cao su vừa ý. Durex là cái tên bật ra đầu tiên khi nhắc đến bao cao su. Thông tin tốt, công ty lớn đảm bảo độ an toàn cao, đó là những gì chúng ta thường nghĩ đến khi nhắc về Durex.

Ngoài ra, một cái tên khác có thể đảm bảo độ an toàn, không chỉ trong thực tế mà còn trong niềm tin của đa số chị em, đó chính là Okamoto. Với xuất xứ từ đất nước hoa anh đào – Nhật Bản, nơi nổi tiếng với công nghệ chế tác hiện đại, bền bỉ, tạo nên niềm tin nơi người dùng. Vốn là hàng ngoại nhập nhưng giá cũng rất bình dân nên có được sự yêu thích của người dùng. Bao cao su của Pharmacity và One sẽ khó cạnh tranh lại trong mảng tin tưởng vì là những nhãn hàng mới, chưa được nhiều người biết đến.

Mùi của bao cao su

Tiếp theo chính là mùi của bao cao su. Có thể bạn không nhận ra nhưng mùi đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong khi “yêu”. Như vậy, cái tên đầu tiên được nhắc đến ở đây có lẽ là Pharmacity. Bao cao su của Pharmacity gần như là ít mùi, trừ những loại bao có thêm hương bạc hà và dâu để thêm chút mới lạ trong quá trình “yêu”, vì thế đây sẽ là lựa chọn đầu tiên cho loại bao cao su ít mùi.

Vị trí thứ hai trong những chiếc bao cao su không mùi chính là Okamoto. Loại bao cao su này có ít mùi, nhưng không phải là không có. Vì vậy nếu bạn nữ nào nhạy cảm với mùi thì chắc chắn vẫn sẽ gây khó chịu. Cuối cùng là Durex. Tuy là một hãng bao cao su nổi tiếng về chất lượng, nhưng Durex vẫn có một điểm trừ chính là mùi cao su quá nồng, và gần như sản phẩm nào của Durex cũng có mùi nồng. Vì vậy, sẽ không phải là một lựa chọn tốt cho chị em nào không thích mùi bao cao su.

Cảm giác lúc “yêu”

Và cuối cùng là cảm giác trong lúc “yêu”. Đối với chị em chúng ta thì bao càng dày, càng bảo đảm an toàn, nhưng với cánh mày râu thì ngược lại, bao cao su càng mỏng, các anh càng thích. Thực tế có lẽ khá bất ngờ nhưng cả các anh và các chị đều không thích sử dụng bao cao su vì khi đó mới có cảm giác chân thực nhất. Nhưng nếu bắt buộc, thông thường, mọi người sẽ thích bao mỏng hơn.

Như vậy, có 2 loại bao cao su đáp ứng được mong muốn này chính là bao cao su Durex Invisible và Okamoto 0.01. Hai loại bao này siêu mỏng nhưng không đồng nghĩa với việc dễ rách đâu. Tuy nhiên, sẽ vẫn có những bao dày nếu mọi người muốn đảm bảo an toàn ví dụ như Durex Extra Safe và Durex Jean, đảm bảo siêu dày, an toàn tuyệt đối.

Bao bì sản phẩm

Cuối cùng, thu hút người dùng luôn luôn là bao bìa sản phẩm. Durex đã quá nổi tiếng với những bìa hộp được thiết kế với những hình vẽ và màu sắc độc đáo, ấn tượng. Okamoto thì thanh lịch với vở trắng chữ đen. Nhưng có lẽ độc lạ nhất chính là bao cao su One, với vỏ hộp được thiết kế như vỏ hộp kẹo, sẽ khiến nhiều người cảm thấy tò mò thích thú.

Thới gian “yêu”

Nhiều người sẽ nói còn một vấn đề đó chính là thời gian quan hệ, với nhiều người, càng lâu càng tốt, nhưng cũng rất nhiều ý kiến trái chiều khác, chỉ cần đúng đủ là được, thời gian không quan trọng. Thực tế, thời gian không quá quan trọng. Quan trọng ở đây là đúng chỗ, đúng cách, đúng phương pháp. Nhưng đôi khi chúng ta cần thời gian để tìm ra những cái đúng đó thì đây sẽ là những cứu tinh : Durex Perforrma với giá 230.000 hộp 12 cái. hoặc chuỗi sản phẩm kéo dài thời gian của Okamoto, ví dụ như bao cao su Dot de Cool.

Bao cao su nào phụ nữ thích nhất?

Bao cao su nào phụ nữ thích nhất tuiriviu

Nếu đến giờ bạn vẫn nghĩ bao cao su chỉ dành cho nam giới. Và chỉ nam giới mới phải tìm hiểu, mua và sử dụng. Thì có lẽ đó sẽ là quan điểm khá hạn hẹp. Đúng ở khía cạnh bao cao su sẽ đeo vào cậu bé của bạn nam. Với các công dụng như phòng tránh tinh trùng gây có thai và các bệnh tình dục. Nhưng phụ nữ cũng có va chạm và trải nghiệm bao cao su. Chính vì thế, nếu bạn có tìm hiểu về “ba con sói” và biết được mình thích điều gì. Sự chủ động hoàn hảo không những bảo vệ mình. Mà còn cho mình cảm giác an toàn và thoải mái nhất. Trên đây, qua cuộc khảo sát kín, tuiriviu đã có cho mình 5 cái tên hãng bao cao su mà phụ nữ thích.

Okamoto

Bao cao su Okamoto tuiriviu

Là thương hiệu bao cao su nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được thành lập vào năm 1934. Bao cao su Okamoto có chất lượng không hề thua kém các thương hiệu khác. Tuy nhiên, nếu xét về độ đa dạng thì hãng được đánh giá cao.

Gồm có các dòng sản phẩm rất được phụ nữ ưa chuộng như sau. Okamoto 0.01 Zero One mỏng chỉ 0,01mm, có giá 245.000 đồng/hộp 4 chiếc. Loại Okamoto 0.03 Cool chứa tinh chất bạc hà thiên nhiên, có tác dụng làm mát trong khi quan hệ. Giá 150.000 đồng/hộp 3 chiếc. Okamoto 0.03 Real Fit ôm khít và chắc chắn, chân thực, dựa theo hình dáng của dương vật. Giá khoảng 180.000 đồng/hộp 3 chiếc. Okamoto Platinum thuộc dòng sản phẩm cao cấp, được làm từ chất liệu Sheerlon độc quyền của hãng. Thú vị ở chỗ trong phòng tối, sẽ phát ra ánh sáng bạch kim. Giá 142.000 đồng/hộp 3 chiếc. 

pointing down 2
Thiet ke chua co ten 5
pointing down 2
lazada tuiriviu

Durex

Bao cao su Durex tuiriviu

Durex là thương hiệu tạo được hiệu ứng truyền thông tốt nhờ các content mạng xã hội rất “mặn mòi”. Tuy nhiên, chất lượng bao cũng như là tác dụng của nó trong cuộc vui mới là thứ khiến chị em “chết mê chết mệt”. Tuy vậy, Durex vẫn có khuyết điểm là mùi cao su khá nồng. Không thích hợp lắm cho việc “thổi kèn”.

Có rất nhiều dòng sản phẩm Durex được chị em mong muốn bạn trai mình sử dụng. Đầu tiên phải kể đến Durex Invisible siêu mỏng, đem tới cảm giác thật nhất khi quan hệ. Mặc như không mặc, giá 75.000 đồng/hộp 3 chiếc.. Tiếp đó, Durex Love có gân giúp đối tác tự tin và có nhiều khoái cảm hơn khi quan hệ. Ngoài ra còn có Durex Pleasuremax với các chấm hạt nổi và đường gân giúp kích thích đầu dương vật. Tăng khoái cảm, và ôm sát thân dương vật, giá 60.000 đồng/hộp 3 chiếc. Cuối cùng là dòng Durex Comfort dành cho “cậu bé” cỡ lớn. Với đường kính 5,6mm, điều không mà chỉ các anh mà các chị cũng rất thích. 

pointing down 2
Thiet ke chua co ten 5
pointing down 2
lazada tuiriviu

Pharmacity 

Bao cao su Phamarcity tuiriviu

Pharmacity được biết đến như là một chuỗi cửa hiệu thuốc lớn. Tuy nhiên, gần đây Pharmacity đã cho ra mắt hãng bao cao su của riêng mình. Với nhà máy đạt chuẩn ở Thái Lan, Pharmacity hứa hẹn sẽ là một tuyển thủ nặng ký trên đường đua đem lại sự an toàn cho những cuộc “ yêu”.

Tuy là tân binh nhưng bao cao su của Pharmacity cũng rất đa dạng. Đầu tiên là Pharmacity Ultra Performing. Có chứa 5% Benzocaine giúp kéo dài sự hưng phấn cho cuộc vui thêm trọn vẹn. Quá xứng đáng với giá 150.000 cho hộp 10 cái rồi phải không nào. Ngoài ra, còn có những dòng khác như Unlimited Love, Easy Fit, Extra Thin. Và đương nhiên không thể thiếu dòng Ultra Invisible siêu mỏng. Đặc biệt, dòng này còn có hương dâu và bạc hà để có thể lựa chọn nữa đó nha. Ngoài ra, hiện tại hệ thống Pharmacity đưa ra khuyến mãi cho dòng bao cao su của Pharmacity. Với ưu đãi mua 1 sản phẩm, sản phẩm thứ 2 sẽ được mua với giá 1.000 đồng.

pointing down 2
Thiet ke chua co ten 5
pointing down 2
lazada tuiriviu

OK

Bao cao su Ok tuiriviu

Bao cao su OK được gọi là “bao cao su quốc dân”. Vì đây là 1 trong những bao cao su thời kỳ đầu. Với giá rẻ, thông dụng. Mà độ an toàn cũng không mấy kém cạnh những sản phẩm của nhãn hàng khác. 

Tuy nhiên, bao cao su OK cũng có những khuyết điểm là độ dày khá lớn. Điều đó tuy đảm bảo an toàn nhưng không đem lại được nhiều khoái cảm cho đôi bên. Nhưng bao cao su OK đang dần được cải thiện, với những tính năng phát triển. Hiện nay, bao cao su OK đã cho ra mắt những loại mỏng hơn. Và có dòng bao cao su có chất kéo dài thời gian quan hệ. 

pointing down 2
Thiet ke chua co ten 5
pointing down 2
lazada tuiriviu

ONE

Bao cao su One tuiriviu

Là một thành viên mới được nhập khẩu về Việt Nam, bao cao su One có xuất thân nổi tiếng. Bao cao su One thuộc tập đoàn Onecondom của Mỹ. Thường được biết đến với các sản phẩm bao cao su, gel bôi trơn và những sản phẩm hỗ trợ tình dục khác. Các bao cao su của One tập trung chủ yếu đến sự an toàn, sức khỏe và cảm giác của người dùng.

One có nhiều loại, hiện tại được ưa chuộng nhất ở thị trường Mỹ chính là dòng One True Fit. Được thiết kế vừa vặn với công thức latex mới. Có khả năng điều chỉnh, co giãn cho vừa khít, tạo cảm giác gần gũi và thân mật hơn. Với chiều rộng 49mm, mỏng 0,048 sẽ tạo nên được sự tự tin hơn cho những người có kích cỡ cậu nhỏ hơi khiêm tốn.

Ngoài ra còn có One Super Sensitive, One Super Studs và đặc biệt là One Mixed Pleasure. Cung cấp cho khách hàng những cách mới để tăng thêm gia vị cho đời sống tình dục. Ngoài ra, bao cao su One còn gây ấn tượng mạnh với thiết bao bì giống hộp kẹo. Kích thích sự tò mò của khách hàng. Với giá trung bình 150.000 cho hộp 12 cái. Và 50.000 cho hộp 3 cái, có lẽ đây cũng sẽ là một sự lựa chọn thú vị để đổi mới trong cuộc vui.

pointing down 2
Thiet ke chua co ten 5
pointing down 2
lazada tuiriviu

Cách đeo bao cao su phụ nữ nên biết

Cách đeo bao cao su tuiriviu

Phụ nữ thích loại bao cao su nào nhất? Chắc hẳn là thích bao nào an toàn và phù hợp nhất rồi. Vì vậy đeo bao đúng cách cũng là một điều mà phụ nữ nên biết. Việc để cho bạn trai chịu hoàn toàn trách nhiệm đeo bao là một trong những điều khá chủ quan. Bạn nên cùng đối phương đeo bao sẽ là an toàn nhất. Sau đây là những điều mà các bạn gái nên làm khi đeo cao cao su cho bạn nam.

  • Kiểm tra xem bao cao su còn han sử dụng, không bị phồng rộp hay bị thủng.
  • Xé hoặc cắt bao cẩn thận, tránh làm rách bao.
  • Dùng phần thịt ngón tay để lấy bao ra. Không nên dùng móng tay vì có thể làm thủng, nhất là với các bao mỏng
  • Tìm đúng chiều bao, bóp nhẹ phần đầu và tiến hành đeo vào cậu bé. Nhớ đảm bảo cậu bé phải cứng nhé.
  • Kéo bao đến hết cậu bé. Đeo xong bạn có thể thả nhẹ phần đầu bao đã bóp lúc trước. Và thế là xong
  • Sau khi quan hệ xong, nhớ kiểm tra bao xem có bị thủng không nhé.

Đó là những tips đeo bao cao su mà phụ nữ cũng nên biết để tự bảo vệ mình cũng như an toàn hơn khi yêu. Qua bài viết này, Tuiriviu mong bạn có thể tìm được một sản phẩm có thể bảo vệ bản thân tốt nhất. Mong sẽ giúp ích thật nhiều cho bạn!


Nội dung được tổng hợp bởi Tuiriviu
Liên hệ: www.tuiriviu.com

Liên Quan

Xem nhiều

Mới nhất

Top 10 thầy xem bói Tây Ninh chính xác đáng xem [2024]

Trong vùng đất Tây Ninh, nơi nổi tiếng với văn hóa và tâm linh sâu sắc, việc xem bói Tây Ninh không chỉ là...

Top 10 thầy xem bói Bắc Ninh chính xác uy tín [2024]

Nằm ở vùng đất Bắc Ninh, nơi mang trong mình vẻ đẹp lịch sử và văn hóa đặc trưng của miền Bắc Việt Nam,...

Top 10 thầy xem bói Cà Mau tình duyên gia đạo [2024]

Việc xem bói Cà Mau đã trở thành một phần không thể thiếu của văn hóa và tâm linh địa phương. Từ những câu...

Top 10 thầy xem bói Nha Trang uy tín chính xác [2024]

Trong vùng đất Nha Trang, một thành phố nổi tiếng với bãi biển tuyệt đẹp ở miền Trung Việt Nam, việc xem bói Nha...
Video thumbnail
Bún bò tương ớt? #tuiriviu #shorts
00:45
Video thumbnail
Chen lấy nhau vì một miếng bánh liệu có đáng không? #tuiriviu #shorts
00:37
Video thumbnail
Quán cafe xinh như bước ra từ Pinterest #tuiriviu #shorts
00:42
Video thumbnail
Hồng Trà Ngô Gia món nào ngon nhất? #tuiriviu #shorts
00:38
Video thumbnail
Món rẻ nhất đường Phan Xích Long đây sao? #tuiriviu #shorts
00:49
Video thumbnail
Phô mai sữa nướng 30k liệu có đáng ăn không? #tuiriviu #shorts
00:39
Video thumbnail
Thử thách 24h ăn dầm nằm dề tại quán cafe #shorts #food #saigon
01:00
Video thumbnail
Hẹn hò giá rẻ thì lưu lại liền clip này đi #shorts #food #saigon
01:00
Video thumbnail
Starbucks thì ra cũng bình thường mà? #shorts #food #saigon
00:48
Video thumbnail
Udon giá rẻ 45k thì có đáng ăn và có ngon không ta? #shorts #food #saigon
00:48
Video thumbnail
Cafe muối chú Long còn ngon không? #shorts #food #saigon
00:36
Video thumbnail
Thử phở khô Gia Lai của hot tiktoker tại Sài Gòn cùng tui #shorts #food #saigon
00:47
Video thumbnail
10 quán ăn NGON tại VŨNG TÀU nhất định phải thử - Du Lịch Vũng Tàu 2024 - Tui Rì Viu
07:20
Video thumbnail
Khu ăn vặt công viên Tầm Vu siêu vui đã ai biết chưa? #shorts #food #saigon
00:49
Video thumbnail
Cơm tấm da gà chiên mắm cực ngon rẻ ở Vạn Kiếp #shorts #food #saigon
00:35
Video thumbnail
Món rẻ nhất và mắc nhất tại Sà Bì Chưởng trông thế nào? #tuiriviu #shorts #foodreview #vietfood
01:00
Video thumbnail
Có ai ăn bánh tráng thay cơm không =)) #tuiriviu #shorts #foodreview #vietfood
00:35
Video thumbnail
Kem Hàn Quốc ăn tại Sài Gòn đây =)) #tuiriviu #shorts #foodreview #vietfood
00:35
Video thumbnail
Kem chiên, trà sữa trân châu bi tuổi thơ #tuiriviu #shorts #foodreview #vietfood
00:47
Video thumbnail
Milo dầm Chú Vũ ngon hơn Dì Mũi? #tuiriviu #shorts #foodreview #vietfood
00:37

Leave a reply

Please enter your comment!
Please enter your name here